'ใบเตย อาร์สยาม' งานหดกลับช่วงขาลง ถูกเปย ลำไย ไหทองคำ!


อยู่ดีๆ ก็เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวใหม่ ให้น้องชายสุดที่รัก "ลุกซ์ ชาญวิทย์" มาทำหน้าที่ดูแลตารางงานแทน ลูกทุ่งสาวคนดัง "ใบเตย อาร์สยาม" ก็เลยเจอแมงเม้าท์ตั้งข้อสงสัยว่า เกิดปัญหาอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของเธอและอดีตผู้จัดการคนสนิทหรือเปล่า!? ล่าสุดขณะที่สาวใบเตยเดินทางมาร่วมงาน "หนุมาน สงครามมหาเทพ" เจ้าตัวก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจถึงประเด็นดังกล่าวให้เราฟังว่า...

"สาเหตุที่เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว อันนี้ใบเตยขอตอบสั้นๆ นะคะว่าชีวิตคนเรามันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง เราก็เลยตัดสินใจแบบนี้ แต่เราจากลากันด้วยดีค่ะ แต่ถามว่ามีปัญหาไหม เอ่อ...ก็เป็นเรื่องส่วนตัวเนอะ แต่ใบเตยจะไม่ปฏิเสธว่าไม่มีปัญหาเพราะว่าด้วยเหตุและผลมันก็มาจากปัญหา แต่ว่าตอนนี้ก็เคลียร์กันลงตัวเรียบร้อยแล้ว เราคุยกันแบบเข้าใจ ตอนนี้ใบเตยก็มีน้องลุคซ์ น้องเราแท้ๆ มาช่วยดูแลคิวแทน ก็โอเคค่ะ เพราะว่าใบเตยก็อยากให้ลุคซ์มาช่วยดูแลชีวิตตั้งนานแล้ว แต่กับผู้จัดการเก่าเราก็ยังเจอกันตลอด ไม่ได้เกลียดกันค่ะ (ยิ้ม)"

ขณะที่กระข่าวเปรียบเทียบลูกทุ่งสาวน้องใหม่ "ลำไย ไหทองคำ" เจ้าของเพลงฮิต "ผู้สาวขาเลาะ" ถึงขนาดถูกมองว่า เจ้าตัวงานหดเพราะโดนเด็กหน้าใหม่แย่งงานนั้น สาว "ใบเตย อาร์สยาม" ก็ได้ชี้แจงว่า...

"ใบเตยไม่อะไรเลยค่ะ ใบเตยบอกเลยว่าน้องโชคดีกว่าเราเยอะ ตอนนี้เพลงของน้องก็ 300 ล้านวิวแล้วด้วย ใบเตยรู้สึกว่าน้องเก่งมาก ส่วนเรื่องงานของใบเตยจริงๆ ก็เป็นเรื่องธรรมดา คือเมื่อมีคนใหม่ๆ ร้านทุกร้านในประเทศไทยก็ต้องจ้างคนใหมๆ ที่กำลังดังไปแสดงโชว์ และตอนนี้น้องก็ดังมากๆ ยังไงก็ต้องเป็นลำไยอยู่แล้ว"

"ถามว่าใบเตยรู้จักน้องเป็นการส่วนตัวไหม ก็รู้จักค่ะ บางทีเวลาใบเตยไลฟ์ไอจีน้องก็เข้ามา น่ารักมากค่ะ หรือบางครั้งใบเตยก็ยังเอาเพลงน้องไปร้องทุกงาน ไม่มีเกาเหลาแน่นอน ไม่มีทางเลยจริงๆ เพราะเราสนับสนุนคนเก่งๆ ไม่มีปัญหาแน่นอน รักน้องมากๆ ค่ะ ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ดีนะ (ยิ้ม) ถามถึงผลงานชิ้นต่อไปของใบเตย เอ่อ...คงแซ่บมากไม่ได้แล้ว อายุเยอะแล้วไม่รู้จะโชว์อะไรแล้วด้วย (หัวเราะ) ตอนนี้ใบเตยอยากเน้นคุณภาพมากกว่า เพราะก่อนหน้านี้เราก็จะท่าเต้นแซ่บๆ นุ่งสั้นๆ วันนี้พอวุฒิภาวะโตขึ้นก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งแล้ว เพลงก็ต้องเปลี่ยนไปอยู่แล้วค่ะ"

ส่วนทางด้านความสัมพันธ์กับหวานใจมาดเข้ม "ดีเจแมน พัฒนพล" ถึงสเตตัสความรักที่หลายคนจับตามองว่า เลิกกันแล้วหรือเปล่า เนื่องจากช่วงนี้ทั้งคู่ดูห่างเหินกัน แถมไม่ค่อยจะมีโมเม้นต์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นเหมือนเมื่อ ซึ่งเรื่องนี้สาวใบเตยก็ได้เผยว่า...
 
"ความรักกับพี่แมนยังโอเคดีค่ะ ไม่ได้ห่างกัน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม แต่ที่ไม่ค่อยเห็นไปไหนด้วยกันก็คือใบเตยอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า (ยิ้ม) ถามว่าทริปที่ไปเมืองนอกล่าสุดใบเตยไปกับใคร จริงๆ เขาก็เป็นพี่ชายค่ะ ยืนยันค่ะว่าไม่มีอะไรเกินเลย ที่สำคัญคนนี้เขาก็เป็นเพื่อนพี่แมนด้วย"






ความคิดเห็น